Sunday, April 12, 2020

Rụng tóc, hói đầu: hãy ủ ngay hỗn hợp rẻ tiền này

Rụng tóc, hói đầu: hãy ủ ngay hỗn hợp rẻ tiền này – Khô, xơ và nhiều dầu nhờn là nguyên nhân gây nên tình trạng rụng tóc. Tình trạng này khiến mọi người khó chịu, lo lắng, thậm chí stress khiến tình trạng ngày một nặng hơn.

Bài viết này dành cho những người mong muốn tóc mọc dày trở lại sau rụng, phục hồi mái tóc khô và hư tổn. Hỗn hợp này sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc, duy trì độ ẩm và cuốn đi hết bụi bẩn trên mái tóc của bạn.

Ngoài ra, hỗn hợp đặc biệt này còn điều tiết lượng dầu nhờn trên da đầu khiến mái tóc không còn bết dính và luôn có được độ mềm mại.

Thành phần cho hỗn hợp:

Rụng tóc, hói đầu: hãy ủ ngay hỗn hợp rẻ tiền này
Thành phần tạo nên hỗn hợp ủ tóc – Ảnh minh họa.

– 1 quả trứng (chỉ lấy lòng đỏ)

– 1 quả chuối

– 1/2 cốc bia đen

– 1 muỗng canh mật ong

Thực hiện:

Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp, vậy là bạn đã có được hỗn hợp kích thích mọc tóc, giúp tóc suôn mượt, phục hồi hư tổn và kiểm soát dầu nhờn da đầu rồi đấy.
Rụng tóc, hói đầu: hãy ủ ngay hỗn hợp rẻ tiền này
Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp – Ảnh minh họa.

Thoa phần hỗn hợp vừa chế biến lên mái tóc và cả chân tóc. Dùng khăn hoặc bọc bằng túi nilong chuyên dụng để giữ hỗn hợp trên da đầu trong vòng 1-2 giờ.
Sau đó, gội đầu lại như bình thường. Bạn có thể dùng dầu gội để gội sạch, tuy nhiên, nên lưu ý chọn loại dầu gội trung tính để không làm tổn thương tóc và da đầu.

Liều lượng dùng thế nào?

Hỗn hợp này nên dùng điều độ 1 tuần 1 lần. Các thành phần có trong hỗn hợp này sẽ có hiệu quả tốt cho mái tóc của bạn. Trứng, chuối, mật ong và bia đều là thành phần giúp cải thiện mái tóc xơ rối và thiếu sức sống.

Trứng có thành phần protein và chất béo hàm lượng cao nên sẽ cung cấp dưỡng chất tốt cho tóc giúp mái tóc suôn mượt và bóng hơn.
Rụng tóc, hói đầu: hãy ủ ngay hỗn hợp rẻ tiền này
Tóc mọc dày và suôn mượt hơn.

Chuối sẽ là nguyên liệu hàng đầu giúp mái tóc của bạn cải thiện tình trạng chẻ ngon, gãy đứt.

Mật ong và bia chứa thành phần vitamin B, mạch nha, men bia giúp củng cố tình trạng chân tóc. Bổ sung nhiều dưỡng chất như sắt, kali, magie, phốt pho và đồng giúp tóc phát triển mau lẹ hơn.

Cuối cùng, thành phần mật ong là cực kỳ hữu ích cho sự tăng trưởng của mái tóc, bởi nó chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng và vitamin E, K, C, B1, B2, B6.

Với những tác dụng tuyệt vời trên, hãy nhanh chóng thực hiện để có được mái tóc dài, dày và suôn mượt nhé.

Minh Tâm (Theo Healthy Food House)

Rụng tóc, hói đầu: hãy ủ ngay hỗn hợp rẻ tiền này Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment