Wednesday, May 20, 2020

Tội phạm nguy hiểm Hàn Quốc trốn sang Việt Nam bị bắt khi đang chơi đồ: “Tại đồ bên đây phê quá”

Với nhiều tiền án, tiền sự, Lee Sam trốn truy nã ở Hàn Quốc, sang Đà Nẵng “phê” ma túy, gây náo loạn ở một khách sạn 5 sao và đã bị bắt.

Tội phạm nguy hiểm Hàn Quốc trốn sang Việt Nam bị bắt khi đang chơi đồ: “Tại đồ bên đây phê quá”
Lee Sam sau khi chấp hành 1 năm 3 tháng tù sẽ bị trục xuất khỏi Việt Nam

Đây là Lee Sam, 48 tuổi là một ông trùm núp bóng doanh nhân tới Việt Nam tìm nguồn cung ứng cà phê.

Sau khi tới Việt Nam, thay vì làm ăn, Lee lại cắm đầu đi bar múa quạt, chơi đồ hít ke. Thế rồi một hôm, ộp pa vào khách sạn trên đường Bạch Đằng (Quận Hải Châu, Đà Nẵng) và liên hệ mua tí đồ.

Người bán đồ mang đồ đến và anh phải dùng ‘translate’ để dịch sang tiếng Hàn nhằm cảnh báo Lee ‘đồ này rất phê, kẻ nó mỏng thôi, nhớ hơ đĩa nên để cho nó đỡ bị sống, và cơm đỡ bị lại gạo’. Thế xong Lee đã đ’ nghe anh bán đồ cảnh báo rồi còn cười cợt nhả và nói lại ‘아무것도 만들지 않고 베트남 음식을하는 것,이 음식을 입에 넣어서 씹을 수 있습니다’, Tạm dịch; Đồ Việt Nam ăn thua gì với đồ chỗ tao, cái này tao bỏ vào mồm nhai sống còn được.

Để chứng tỏ độ chơi Lee lấy luôn đồ ra chơi giữa khách sạn. Bán đồ thấy thế chuột rút luôn và còn nói, ngu thế này rồi lại bị đồ nó chơi lại thôi. Lee làm một đường có độ dài 3cm, vì hít quá vội nên mình chưa kịp nhìn thấy chiều ngang.

Chỉ chưa đầy 5 phút mồ hôi Lee ướt áo ướt quần vì đứng gần khu vực bếp nấu của khách sạn, nóng Lee cứ bảo đồ lên rồi, lên nhanh quá. Thấy nguy hiểm đầu bếp đã phải đuổi Lee ra ngoài, lúc này thì Lee hóa thú luôn. Lee bắt đầu đập phá đồ đạc, xưng là ôm trùm Hàn Quốc, tù là ngôi nhà thứ hai của mình. Lee còn khoe đang trốn tuy nã vì tội ‘giết người’. Tưởng Lee giả vờ ngáo nhân viên khách sạn ra dơ tay búng cho Lee một phát vào mặt, Lee ngất luôn ra đất.

Công An đã có mặt ngay sau đó và liên hệ với phía Hàn Quốc, đúng như những gì Lee nói thì hắn đã có 9 tiền án, tiền sự, và đang trốn truy nã về tội giết người.

Lee đã bị phía Việt Nam tuyên án 15 tháng tù giam vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Sau khị thụ án ở Việt Nam, Lee sẽ được trả về phía Hàn Quốc để nhận tiếp lịch của án giết người.

Theo cáo trạng, tại Hàn Quốc, Lee Sam có nhiều tiền án, tiền sự. Ngày 11.5.1994 Lee Sam bị Tòa án khu vực trung tâm Seoul phạt 3 triệu won về vi phạm luật vệ sinh thực phẩm. Ngày 27.12.1994 Lee Sam cũng bị tòa này phạt 300.000 won do vi phạm luật nghĩa vụ quân sự.

Ngày 28.6.1996, bị cáo này bị Tòa án khu vực Gwangju phạt 1 năm tù về tội gây tai nạn giao thông.

Ngày 7.11.2001, Lee Sam bị Tòa án trung tâm Seoul phạt 300.000 won về vi phạm luật thiết lập quân dự bị địa phương. Ngày 15.5.2002, tòa án này lại phạt Lee Sam 1 triệu won do lái xe uống rượu bia. Ngày 14.11.2008, đến lượt Tòa án khu vực Suwon phạt Lee Sam 1,5 triệu won về vi phạm tương tự.

Ngày 23.12.2011, Tòa án khu vực Seoul, Dongbu phạt bị cáo 2 triệu won về hành vi bạo hành. Ngày 10.10.2013, Tòa án khu vực Suwon, Seongnam phạt Lee Sam 8 tháng tù về tội lừa đảo, vi phạm giao thông (không bằng lái).

Đến ngày 2.3.2018, Lee Sam bị Đồn cảnh sát Seoul Gangnam truy nã do gây chết người rồi bỏ trốn. Lee Sam trốn sang Đà Nẵng, thuê căn hộ 403 chung cư Azura, Q.Sơn Trà để lưu trú.

Nhân đây, bác nào hôm ấy bán đồ cho Lee nhớ mặt thì lên Công an quận Hải Châu nhận thưởng bằng khen nhé.
Cảnh giới cao nhất của đồ ngon là giác ngộ được sai lầm khi mình chơi, Lee đã làm được điều ấy rồi thì các ông bỏ đi nhé, đừng chơi đồ nữa nguy hiểm lắm ấy…

Tội phạm nguy hiểm Hàn Quốc trốn sang Việt Nam bị bắt khi đang chơi đồ: “Tại đồ bên đây phê quá” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment