Wednesday, May 20, 2020

Vạch trần thủ đoạn của người chồng câm điếc sau khi giết vợ, dựng hiện trường giả

Sau khi sát hại người vợ câm điếc, nghi phạm đã ôm nạn nhân khóc lóc và tạo hiện trường một vụ án “giết người, cướp tài sản”.

Ngày 20/5, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Tới (31 tuổi, trú khối phố An Hà Đông, phường An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra vì liên quan đến cái chết của vợ mình là chị Phạm Thị Tuyết (31 tuổi). Cả 2 vợ chồng đều bị câm điếc bẩm sinh.

Như đã đưa tin, khoảng 9 giờ ngày 16/5, hàng xóm nghe Tới kêu la nên chạy đến thì phát hiện chị Tuyết (vợ Tới) ngất xỉu trong nhà vệ sinh của gia đình với vết tím bầm trên cổ.

Vạch trần thủ đoạn của người chồng câm điếc sau khi giết vợ, dựng hiện trường giả
Nghi phạm Tới nằm khóc trong ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến 9h30 phút cùng ngày, chị Tuyết đã tử vong.

Qua xác minh ban đầu, trên cổ của chị T. có vết bầm tím. Chồng nạn nhân cho biết, trên người vợ mình bị mất 1 sợi dây chuyền vàng 2 chỉ và 1 nhẫn vàng 1 chỉ.

Tuy nhiên, quan điều tra, bước đầu công an xác định, nguyên nhân khiến nạn nhân chết do ngạt nước. Trong khi đó, một số tài sản trên người nạn nhân cũng không bị mất như hiện trường vụ án. Hiện, một số tài sản trên người nạn nhân gồm dây chuyền, nhẫn vàng cũng đã được công an thu giữ.
Vạch trần thủ đoạn của người chồng câm điếc sau khi giết vợ, dựng hiện trường giả
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Qua đấu tranh, bước đầu Tới đã thừa nhận mình sát hại vợ khi nạn nhân đang gội đầu trong nhà vệ sinh của gia đình.

Theo công an tỉnh Quảng Nam, do nghi phạm là người câm điếc nên việc điều tra làm rõ nguyên nhân, mục đích, động cơ gặp nhiều khó khăn.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Vạch trần thủ đoạn của người chồng câm điếc sau khi giết vợ, dựng hiện trường giả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment