Monday, May 25, 2020

Viện thẩm mỹ Chivee của doanh nhân Trần Kim Chi vướng sai phạm

Vừa qua, Sở Y tế TP.HCM đã chỉ đạo Thanh tra Sở tiến hành thanh tra đối Viện thẩm mỹ Chivee thuộc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ CII (do bà Trần Kim Chi làm chủ) và sẽ xử lý nghiêm các hành vi phạm.

Sở y tế TP.HCM có văn bản trả lời các cơ quan báo chí liên quan tới hoạt động khám chữa bệnh có dấu hiệu sai phạm tại Viện thẩm mỹ Chivee.

Theo đó, ngày 03/01/2020 Viện thẩm mỹ Chivee thuộc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ CII có nộp hồ sơ đăng ký Cấp giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ tại địa chỉ số 339/23 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP.HCM.

Viện thẩm mỹ Chivee của doanh nhân Trần Kim Chi vướng sai phạm
Website quảng cáo của viện thẩm mỹ Chivee

Đến ngày 03/04/2020 Sở Y tế TP.HCM vẫn đang trong quá trình xem xét để cấp Giấy chứng nhận hoạt động khám chữa bệnh theo quy định pháp luật cho cơ sở này.

Tuy nhiên, theo ghi nhận thực tế của phóng viên, dù chưa được cấp phép hoạt động nhưng Viện thẩm mỹ Chivee đã đăng tải thông tin quảng cáo rầm rộ và tiến hành hoạt động công khai.

Cụ thể, Sở Y tế TP.HCM vẫn chưa cấp giấy chứng nhận hoạt động khám chữa bệnh đối với Viện thẩm mỹ Chivee.

Thế nhưng, tính đến nay viện thẩm mỹ này đã cho hoạt động triển khai gần 3 năm, như thông tin bà Trần Kim Chi (chủ Viện thẩm mỹ Chivee) chia sẻ với báo chí.
Viện thẩm mỹ Chivee của doanh nhân Trần Kim Chi vướng sai phạm
Bà Trần Kim Chi chủ Viện thẩm mỹ Chivee

Không những thế, Viện thẩm mỹ này cũng đã tiến hành cho mở nhiều chi nhánh phun xăm chuyên nghiệp được đặt ở các quận huyện cũng như các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, cơ sở này còn mở thêm hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ gồm 2 chi nhánh được đặt ở quận 3 và quận 10 TP.HCM.

Để chứng minh và khẳng định tên tuổi của thương hiệu, bà Trần Kim Chi không ngần ngại bỏ ra một số tiền để quảng cáo thương hiệu với các cơ quan báo đài mà bất chấp việc cơ sở này vẫn chưa đủ điêu kiện và giấy phép để đưa vào hoạt động kinh doanh.

Từ thông tin phản ánh về các dấu hiệu vi phạm của Viện thẩm mỹ Chivee, Sở Y tế TP.HCM đã chỉ đạo Thanh tra Sở tiến hành thanh tra đối với cơ sở này và xử lý nghiệm các hành vi vi phạm. Thông tin xử phạt vi phạm sẽ được Sở Y tế TP.HCM công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của sở này.

Sức Khỏe 24H sẽ theo dõi và thông tin tiếp đến bạn đọc.

Theo Sức Khỏe 24H

Viện thẩm mỹ Chivee của doanh nhân Trần Kim Chi vướng sai phạm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment