Thursday, June 11, 2020

Bé trai 4 tuổi tắm mưa bị nước cuốn trôi

Trong lúc tắm mưa cùng một số em bé khác, bé Thái bị trượt chân xuống mương và bị nước cuốn trôi tử vong thương tâm.

Tới 20h30 ngày 10/6, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và lực lượng chức năng đã lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc một bé trai 4 tuổi bị nước cuốn tử vong.

Nạn nhân là bé Trương Văn T., 4 tuổi, quê Cà Mau, ở trọ cùng ba mẹ tại phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Theo các nhân chứng, vào chiều ngày 10/6, trong lúc tắm mưa cùng một số em bé khác, bé Thái bị trượt chân xuống mương và bị nước cuốn trôi.

Nghe những đứa trẻ khác báo tin, nhiều người dân và gia đình đổ xô đi tìm. Gia đình và người dân tổ chức tìm kiếm nhưng do nước cuốn mạnh nên sau một giờ vẫn không có kết quả. Sau khi dứt mưa, người dân mới phát hiện bé Thái ở mương nước cách nơi xảy ra tai nạn vài trăm mét.

Bé trai 4 tuổi tắm mưa bị nước cuốn trôi
Hiện trường nơi bé T. bị cuốn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, vào ngày 27/5 tại khu phố Phước Hải (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) bé trai TTH (4 tuổi) cũng bị nước cuốn trôi khi đang tắm mưa.

Nạn nhân là bé trai Trần Tuấn H. (4 tuổi). Chiều tối cùng ngày khi trời đang mưa lớn, bé H. cùng một số đứa trẻ khác tại khu phố Phước Hải (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên) ra nghịch nước tắm mưa tại con hẻm trong khu phố. Gần hẻm là một mương nước.

Khi đang nô đùa thì bất ngờ bé H. bất ngờ bị ngã rồi bị nước cuốn đi. Do lượng nước mưa lớn nên bé H. bị nước cuốn xuống mương nước rồi mất tích.

Nguồn http://doisongplus.vn/be-trai-4-tuo-i-tam-mua-bi-nuoc-cuon-troi-95410-3.html

Bé trai 4 tuổi tắm mưa bị nước cuốn trôi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment