Thursday, June 11, 2020

Đông Nhi đăng loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao khiến fan mê mẩn

Nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ vì nhan sắc và thần thái đỉnh cao dù đang mang thai.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Đông Nhi vừa đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao dù đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ.  Có thể thấy dù tăng cân rõ rệt nhưng giọng ca "Bad boy" vẫn giữ được phong độ xuất sắc với vẻ ngoài tươi tắn và xinh đẹp vốn có.

Đông Nhi đăng loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao khiến fan mê mẩn
Đông Nhi chia sẻ ảnh bầu bí tháng thứ 5, khoe nhan sắc rực rỡ

Trong ảnh, nữ ca sĩ chụp toàn thân, khéo léo giấu bụng và gây chú thêm bởi trang phục với những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Đi kèm là dòng chú thích: “Bầu ngồi đây từ tuần thứ 16 tới tuần 20 mà hoa vẫn rất tươi”.
Đông Nhi đăng loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao khiến fan mê mẩn
Chỉ sau vài phút đăng tải, loạt khoảnh khắc của bà xã Ông Cao Thắng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Với hàng chục ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Ai nấy đều dành lời khen cho Đông Nhi khi dù tăng cân rõ rệt, thế nhưng giọng ca Ta là của nhau vẫn giữ được phong độ xuất sắc với vẻ ngoài tươi tắn và xinh đẹp vốn có.

“Bầu mà nhìn chị dễ thương quá!”, “Đẹp quá Chị bầu ơi!”, “Mẹ bầu xinh toá đi ạ! Chúc chị và baby luôn khỏe mạnh nha”, “Đẹp quá chị ơi! Chúc chị có 1 thai kỳ khoẻ mạnh ạ!”,… là những bình luận của người hâm mộ.

Từ khi Đông Nhi chính thức công khai đang mang thai con đầu lòng, vợ chồng nữ ca sĩ rất thoải mái và vui vẻ cập nhật hình ảnh đời thường lên MXH. Theo dõi trang cá nhân của cả hai, nhiều người cho rằng, khoảng thời gian gần đây, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh, tháp tùng nữ ca sĩ đi khắp nơi và chăm sóc Đông Nhi bằng những món ngon và bổ dưỡng.
Đông Nhi đăng loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao khiến fan mê mẩn
Thế nhưng, Ông Cao Thắng cũng từng phải lên trang cá nhân "than trời" vì bị nghén và tăng cân vèo vèo theo Đông Nhi. Cụ thể, ông bố tương lai chia sẻ: "Dấu hiệu nhận biết có nghén theo vợ là size mặt tăng đều", trong khi đó Đông Nhi lại hào hứng khoe khẩu phần ăn ngày càng tăng: "Trộm vía "thế lực nhí" ăn sạch cả đĩa to làm bụng căng tròn, phải dùng thủ thuật che mặt cho bớt múp một chút".
Đông Nhi đăng loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao khiến fan mê mẩn

Nguồn http://doisongplus.vn/dong-nhi-dang-loat-anh-khoe-nhan-sac-dinh-cao-khien-fan-me-man-95412-7.html

Đông Nhi đăng loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao khiến fan mê mẩn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment