Thursday, June 11, 2020

Lốc xoáy kinh hoàng ở Vĩnh Phúc làm 3 người chết, 18 người bị thương

Khoảng 100 lao động đang làm việc bên dưới hoảng loạn kêu khóc giữa tiếng mưa giông, sấm sét khi cơn lốc kéo sập xưởng gỗ ở Vĩnh Phúc chiều 10/6.

18h ngày 10/6, lốc xoáy kéo sập xưởng gỗ rộng hơn 2.000 m2 của Công ty TNHH MTV Kiều Thi Junma, làm 3 người chết, 18 người bị thương. Công ty Kiều Thi Junma đóng tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên. Ông Trương Văn Đào, Chủ tịch xã Trung Mỹ cho VNE biết, khoảng 18h trời nổi giông gió, lốc xoáy quét trúng vào trung tâm xưởng gỗ, kéo sập toàn bộ mái tôn.

Ông Lê Duy Thành, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vĩnh Phúc thì cho Tổ quốc biết ngay sau khi sự việc xảy ra, trực tiếp Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng, gồm hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an, quân đội, y, bác sĩ... tổ chức cứu hộ, cứu nạn các nạn nhân.

Lốc xoáy kinh hoàng ở Vĩnh Phúc làm 3 người chết, 18 người bị thương
Hình ảnh khủng khiếp từ cơn lốc xoáy. Ảnh: Vinhphuc24h

"Theo thông tin sơ bộ, đa số các công nhân có mặt tại nhà xưởng trong thời điểm xảy ra sự việc này đều an toàn, có một số người bị thương, đang phải đi bệnh viện. Trước mắt, chúng tôi xác định đã có 3 trường hợp tử vong", ông Thành thông tin.

Khi xưởng gỗ bị sập, các nạn nhân được đưa ra ngoài, có 18 người bị thương được chuyển đến bệnh viện. Đến 21h, công việc tìm kiếm kết thúc, lực lượng chức năng đang tập trung cứu chữa các nạn nhân.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc cho biết, đến thời điểm hiện tại, vụ việc làm 3 người tử vong, 18 người bị thương đang được sơ, cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Những người bị thương đang được các y, bác sĩ tiến hành sơ cấp cứu, bước đầu ổn định sức khỏe - ông Hải thông tin.

Nguồn http://doisongplus.vn/loc-xoay-kinh-hoang-o-vinh-phuc-lam-3-nguoi-chet-18-nguoi-bi-thuong-95411-3.html

Lốc xoáy kinh hoàng ở Vĩnh Phúc làm 3 người chết, 18 người bị thương Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment