Wednesday, June 10, 2020

Son Ye Jin khoe body gợi cảm, nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40

Nữ diễn viên Son Ye Jin lại làm dân tình đứng ngồi không yên khi khoe trọn nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng đầy quyến rũ ở tuổi U40.

Nhắc đến dàn diễn viên sở hữu đường nét được đánh giá là "quốc bảo nhan sắc" ở xứ sở kim chi, không thể không kể đến Son Ye Jin. Đã đóng phim được 20 năm, ở tuổi U40, Ye Jin vẫn khiến bao khán giả phải ca ngợi bởi vẻ đẹp thu hút, sang trọng và trẻ trung.

Mới đây, clip hậu trường của Son Ye Jin khi quay quảng cáo cho một thương hiệu đã được đăng tải trên mạng. Mặc dù đã bước sang tuổi 38 nhưng nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo khiến ai nhìn cũng phải mê đắm.

Son Ye Jin khoe body gợi cảm, nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40
Không chỉ xinh đẹp Son Ye Jin còn sở hữu vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Trong clip, Son Ye Jin xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, làn da căng bóng, mịn màng dù trang điểm rất đỗi nhẹ nhàng. Khi khoác lên người trang phục thể thao ôm sáng, cô khoe trọn được thân hình thon thả. Vùng da dưới cánh tay của Son Ye Jin không chỉ trắng mà còn thực sự nuột nà. Bên cạnh đó nụ cười rạng rỡ cũng là điểm cộng giúp cô tỏa sáng trước ống kính máy ảnh.
Son Ye Jin khoe body gợi cảm, nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40
Nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc cực phẩm của Son Ye Jin. Ai nhìn cũng nghĩ Son Ye Jin chỉ mới đôi mươi. Với nhan sắc và sức cuốn hút như thế này có thể hiểu tại sao Hyun Bin và các đồng nghiệp nam đều “rung rinh” trước Son Ye Jin.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị đồn có tình cảm với nhau từ khi đóng chung phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử, sau đó là Hạ cánh nơi anh. Hai người từng bị bắt gặp hẹn hò ở Mỹ. Từng có tin đồn họ bí mật kết hôn, nhưng cả hai phủ nhận và nói họ chỉ là bạn.
Son Ye Jin khoe body gợi cảm, nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40
Trước dó, vào ngày 8/6, Son Ye Jin cũng bị cư dân mạng phát hiện ấn “like” một loạt bài viết liên quan tới cô và Hyun Bin. Hành động này cũng được fan suy đoán rằng, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đang “ngầm” thừa nhận mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với tài tử điển trai Hyun Bin. Từ khoá Son Ye Jin và Hyun Bin lại trở nên “hot” trong những ngày gần đây.

Son Ye Jin sinh năm 1982, được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng diễn xuất qua Hương mùa hè, Cổ điển, Và em sẽ đến, Đêm trắng, Tuyết tháng tư, Hải tặc, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Hồi đầu năm 2018, Son Ye Jin từng bị đồn yêu tài tử Jung Hae In, nhưng cô phủ nhận.
Son Ye Jin khoe body gợi cảm, nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40
Hyun Bin bằng tuổi Son Ye Jin, đã đóng Tôi là Kim Sam Soon, Khu vườn bí mật, Nonstop 4, Thu cuối, Hồi ức Alhambra... Hyun Bin từng hẹn hò các diễn viên Song Hye Kyo, Kang So Ra. Anh chia tay Kang So Ra hồi cuối năm 2017.

Nguồn http://doisongplus.vn/son-ye-jin-khoe-body-goi-cam-nhan-sac-tre-trung-o-tuoi-u40-95359-7.html

Son Ye Jin khoe body gợi cảm, nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment