Thursday, June 11, 2020

Bích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Sau nhiều năm im lặng, Bích Phương cuối cùng cũng thừa nhận mình đã sửa mũi và cằm.

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ đang được quan tâm và yêu thích nhất nhì hiện nay với hàng loạt các bản hit như "Bùa yêu", "Đi đu đưa đi", “Em bỏ hút thuốc chưa “, "Một cú lừa"...

Tính đến nay, Bích Phương đã hoạt động bền bỉ 10 năm với nghệ thuật. Không chỉ sở hữu giọng hát đầy cảm xúc, Bích Phương còn có vẻ ngoài xinh đẹp khiến ai nhìn cũng mê mẩn. Từng có nghi vấn Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ và nay cô đã lên tiếng xác nhận điều này.

Mới đây, Bích Phương là khách mời của talkshow "Không cay không về". Qua lời dẫn dắt của MC Thùy Minh, giọng ca "Một cú lừa" đã thoải mái bật mí những bí mật mà trước đây cô ít khi nào hé lộ trước truyền thông cũng như khán giả, điển hình là chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
Bích Phương lên tiếng thừa nhận việc sửa mũi và cằm

"Cô Bích Phương của ngày xưa rất sợ hãi những thông tin tiêu cực nhắm về mình, thậm chí còn từng trùm chăn vừa khóc... vừa đọc comment. Quay ngược về năm 2015 khi Bích Phương ra 1 single tập hợp những ca khúc cover, nữ ca sĩ có tổ chức một buổi họp báo giới thiệu và liền về bị giật tít "Bích Phương mới sửa mũi dài như... phù thủy", Bích Phương tâm sự.

Bích Phương cũng nhanh chóng lên tiếng về sự khác lạ của gương mặt trong sự kiện: "Lúc đấy em mới sửa mũi thật và mặt em mới bị sưng nhưng mà mình soi gương mình thấy nó bình thường rồi mình mới dám họp báo chứ. Tự nhiên vào hình thì nó lại dài ngoẵng ra... Thì cũng xin được nhận luôn, trên cái mặt này là một cái mũi giả & một cái cằm giả ".

Những chia sẻ của chủ nhân hit Đi đu đưa đi khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sự việc tưởng chừng đã trôi vào quên lãng thì cô vào thời điểm này lại phơi bày tất cả. Điều này có thể cho thấy một Bích Phương hoàn toàn khác trước đây, muôn phần dũng cảm đối diện chính mình.

Khi mới hoạt động trong showbiz, Bích Phương không có vẻ đẹp hoàn mỹ như hiện tại. Cô được đánh giá có nước da ngăm, gương mặt thiếu cân đối và mũi có phần to. Nhan sắc của cô lúc này chưa đủ để giúp cô một bước trở thành sao hạng A dù giọng hát được khen ngợi hết lời.
Bích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
Bích Phương thời điểm thi Vietnam Idol 2010.
Bích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
Nhan sắc của cô lúc này vẫn chưa nổi bật
Bích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹBích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
Sau khoảng thời gian dài kiên trì với sự nghiệp ca hát, Bích Phương dần "lột xác" khiến ai nấy đều bất ngờ. Làn da mịn màng, gương mặt thon gọn, mũi cao và gu ăn mặc "lên đời" của nữ ca sĩ được cư dân mạng bàn tán và dành những lời "có cánh".
Bích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
Bích Phương hiện tại vừa gợi cảm, xinh đẹp lại biến hóa khôn lường.

Sự thay đổi của Bích Phương và việc sửa mũi, cằm vốn không phải là chuyện xấu. Bất kỳ ai cũng có nhu cầu làm đẹp và nay cô nàng này đã có thể sống là chính bản thân mình mà không cần che giấu những bí mật ấy.
Bích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
Trước đây, đã rất nhiều lần giọng ca "Bùa yêu" dính vào nghi vấn dao kéo. Dù không từ chối nhưng cô cũng không thừa nhận mình đã can thiệp thẩm mỹ: “Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc, vì tôi là ca sĩ.

Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất”.
Bích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
Nhưng lần này, Bích Phương hoàn toàn thoải mái khi nói về vấn đề thẩm mỹ với khán giả, trái ngược thái độ im lặng trước kia.

Bên cạnh đó, chia sẻ về sự cố giật mic dẫn đến nghi vấn hát nhép cách đây không lâu, nữ ca sĩ khẳng định những thông tin ekip đưa ra sau sự việc và nhận xét của những người có tiếng nói trong nghề đã đủ thể hiện quan điểm của cô.

Nếu như trước đây, cô cảm thấy không thể chịu đựng nổi khi ai đó “quàng” cho mình những thứ mình không chủ động gây ra thì đến thời điểm hiện tại, ca sĩ nhận ra “mình không hoàn hảo, không thể làm hài lòng tất cả mọi người”, thế nên thay vì né tránh, cứ thẳng thắn đối diện.

Nguồn http://doisongplus.vn/bich-phuong-lan-dau-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-95476-7.html

Bích Phương lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment