Sunday, June 7, 2020

Hàng trăm học viên cai nghiện hỗn chiến, gần 20 người đã bỏ trốn

Do mâu thuẫn từ trước, hàng trăm học viên cai nghiện ở Kiên Giang lao vào hỗn chiến. Lợi dụng sơ hở, gần 20 học viên đã bỏ trốn.

Hàng trăm học viên cai nghiện hỗn chiến, gần 20 người đã bỏ trốn
Cơ sở cai nghiện ma túy ở Kiên Giang. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngày 7/5, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra vụ đánh nhau giữa hàng trăm học viên của Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang và truy bắt các học viên bỏ trốn.

Theo đó, khoảng 13h40 ngày 6/6, toàn bộ học viên Khu A của Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang được phân công lao động trị liệu tại khu vực cổng chính. Thấy vậy, các học viên của Khu B đã rủ và kéo nhau đến đánh học viên Khu A. Học viên Khu B đã đạp, phá hàng rào kẽm gai, chụp lấy tất cả vật dụng sẵn có tại khu vực cổng chính để ném học viên Khu A bên ngoài.

Sau đó, số học viên Khu B phá cổng chính của Cơ sở cai nghiện tràn ra bên ngoài cổng chính để đánh nhau với học viên Khu A. Lúc này, học viên Khu A bỏ chạy về khu vực rẫy để cố thủ. Đến khoảng 15 phút sau, số học viên Khu A bắt đầu quay trở lại cổng chính, trên tay tất cả học viên đều có dao, gậy để gây thương tích và đánh nhau với học viên Khu B.

Phát hiện sự việc, Cơ sở Cai nghiện tỉnh Tiền Giang đã thông báo Công an huyện Châu Thành, đến hỗ trợ nhằm ổn định tình hình; đồng thời, Công an tỉnh điều động nhiều Cảnh sát cơ động đến hỗ trợ. Khoảng 14h30 cùng ngày, tình hình đã được ổn định. Đến 18h, học viên cả 2 khu đã vào phòng nghỉ ngơi.

Hậu quả, có 12 học viên bị thương tích phải nhập viện để điều trị, trong đó có 3 học viên bị gãy tay. Số học viên bỏ trốn là 17 người. Nguyên nhân vụ việc được xác định là xuất phát từ mâu thuẫn của học viên Khu A và Khu B.

Cụ thể, số học viên Khu A trước đây khi còn ở Khu B thường bị học viên Khu B đánh đập, đến khi ra khỏi Khu B trong lòng vẫn còn ấm ức. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Doisongplus

Hàng trăm học viên cai nghiện hỗn chiến, gần 20 người đã bỏ trốn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment