Thursday, June 11, 2020

Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' tố dân mạng 'chơi xấu' để dìm nhan sắc của cô

Vẫn lại là câu chuyện về sự so sánh nhan sắc trên ảnh và ngoài đời, hot girl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm mới đây lại gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội khi đăng hình mặc váy cưới.

Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' tố dân mạng 'chơi xấu' để dìm nhan sắc của cô
Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' tiếp tục gây sốt khi lần đầu thử làm cô dâu. Ảnh chụp màn hình trang cá nhân của Thanh Tâm.

Mới đây, dân mạng lại được phen "hóng chuyện" khi hot girl "trứng rán cần mỡ" - Trần Thanh Tâm đăng tải bức hình mặc váy cưới lên trang cá nhân sau ồn ào về vấn đề nhan sắc trước đó. Cụ thể, cô gái này đã bị cư dân mạng "ném đá" khi ảnh trên mạng và ảnh nhan sắc thực khác nhau một trời một vực.

Dù đã nhiều lần lên tiếng thanh minh và giải thích về sự khác biệt của ngoại hình khi tự chụp và bị tag, Trần Thanh Tâm vẫn nhận về không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, cô nàng này lại gây chú ý bằng loạt ảnh mặc váy cưới kèm dòng caption đầy ẩn ý "Tạm dừng thả thính từ đây” chia sẻ trên trang cá nhân của mình khiến dân mạng tiếp tục tranh cãi.

Không chỉ có vậy, Thanh Tâm còn chủ động đăng story trên nền bài hát “Đám cưới trên thiên đường” và trả lời bình luận của bạn bè bằng câu bông đùa: “Chuẩn bị tiền đi anh” khiến số đông cư dân mạng đua nhau “đoán già đoán non” về việc sắp lấy chồng của hot girl này.

Một số ít còn lại thì quan tâm hơn về nhan sắc của cô. Theo đó, cộng đồng mạng đã tìm được những bằng chứng khẳng định Thanh Tâm chỉ làm mẫu cho một cửa hàng váy cưới và liên tục đăng tải những bức ảnh kém sắc của hotgirl 10X lúc cô xuất hiện trên livestream. Nhan sắc của cô một lần nữa gây bão mạng vì lại được cho là khác biệt “một trời một vực” giữa ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh gốc được cắt ra từ livestream.
Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' tố dân mạng 'chơi xấu' để dìm nhan sắc của cô
Ảnh tự đăng và ảnh chưa qua chỉnh sửa khác xa nhau.

 Trên ảnh tự đăng, Thanh Tâm luôn rạng rỡ với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn và làn da trắng không tỳ vết. Nhưng trong thực tế, cô nàng lại khiến nhiều người “vỡ mộng” bởi làn da sạm đen và gương mặt có phần thô, to, góc cạnh.
Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' tố dân mạng 'chơi xấu' để dìm nhan sắc của cô
Được biết, trước thái độ chê bai của cộng đồng mạng về nhan sắc của mình, Thanh Tâm vẫn giữ tâm thế bình thản và giải thích rằng: “Thật ra những tấm ảnh trên mạng là do nhiều bạn ghét mình nên kéo to mặt mình ra chứ bình thường không có bự như vậy đâu! Mà nếu có cũng không sao hết, mặt to mình khỏi tốn tiền mua mâm ăn chè".

Những lời giải thích đó của hot girl không những không giải quyết được vấn đề mà có vẻ như lại càng khiến dân mạng nổi sóng thêm. Hiện cơn sốt mà hot girl "trứng rán" đem lại vẫn là chủ đề hot thu hút hàng nghìn lượt share trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nguồn http://doisongplus.vn/hotgirl-trung-ran-can-mo-to-dan-mang-choi-xau-de-dim-nhan-sac-cua-co-95432-13.html

Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' tố dân mạng 'chơi xấu' để dìm nhan sắc của cô Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment