Thursday, June 11, 2020

Sau cự cãi, đôi nam nữ tử vong với nhiều vết thương

Nghe tiếng la hét sau cự cãi, người dân khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành (Đồng Nai) chạy đến kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ tử vong với nhiều vết thương.

Sau cự cãi, đôi nam nữ tử vong với nhiều vết thương
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngày 11/6, Công an huyện Long Thành đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ tử vong ở khu vực. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh V.M.C. (31 tuổi) và chị N.T.K.Y. (31 tuổi, cùng huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Theo đó, chiều ngày 10/6, người dân sinh sống ở khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thanh tá hỏa phát hiện anh C. và chị Y. tử vong bất thường trong căn nhà trên địa bàn.

Một nhân chứng cho biết trên Tri thức trực tuyến, khoảng 21h cùng ngày, anh C. và chị Y. bán quán nhậu tại chợ huyện Long Thành thì mâu thuẫn và xảy ra cự cãi. Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến căn nhà trên phát hiện cả 2 đã tử vong, trên người nhiều vết thương.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng.

Thông tin trên Công an TP HCM, được biết anh C. đã có vợ con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai người này đã thuê căn nhà trên sống chung như vợ chồng để bán quán nhậu ở khu vực chợ mới Long Thành. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn http://doisongplus.vn/sau-cu-cai-doi-nam-nu-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-95462-3.html

Sau cự cãi, đôi nam nữ tử vong với nhiều vết thương Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment