Thursday, June 25, 2020

Trương Bá Chi rao bán biệt thự vì gặp khó khăn về tài chính

Trương Bá Chi mua căn nhà từ năm 2011, từng rao bán với giá 25 triệu USD nhưng không tìm được người mua. Cuối cùng, Trương Bá Chi đã bàn giao ngôi nhà bằng với giá trị mà cô mua vào là 18 triệu USD.

Theo thông tin đăng tải trên Sina vào ngày 19/6, Trương Bá Chi vừa bán một biệt thự cổ với giá 18 triệu USD. Được biết, nữ diễn viên đang gặp những một vài khó khăn về tài chính do việc kinh doanh không suôn sẻ. Cửa hàng quần áo của cô vừa khai trương phải tạm đóng cửa do dịch bệnh Covid-19.

Trong tình hình khó khăn này, cô vẫn trả tiền cho nhân viên bán hàng và quản lý nhưng lại không thu được đồng tiền lãi nào. Trong khi căn biệt thự này bốn mẹ con cô không thường xuyên sống, vì vậy Trương Bá Chi quyết định bán đi.
Trương Bá Chi rao bán biệt thự vì gặp khó khăn về tài chính
Trương Bá Chi

Được biết, Trương Bá Chi mua căn nhà từ năm 2011, từng rao bán với giá 25 triệu USD nhưng không tìm được người mua. Cuối cùng, Trương Bá Chi đã bàn giao ngôi nhà bằng với giá trị mà cô mua vào.

Theo thông tin từ Sohu, những năm gần đây, Trương Bá Chi không có bộ phim nào thành công. Nữ diễn viên sống chủ yếu dựa vào việc tham gia các show giải trí, hợp đồng quảng cáo. Nhưng tiền lương của cô không nhiều, thu nhập bấp bênh vì nữ diễn viên đã hết thời lại dính nhiều tai tiếng. Dù vậy, Trương Bá Chi vẫn thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, cô có bất động sản tại Canada, Singapore và Hong Kong.

Vài năm trước, Trương Bá Chi từng chia sẻ khó khăn khi phải nuôi hai con trai nhỏ, các hoạt động nghệ thuật cũng không khả quan. Tuy nhiên, thực tế Tạ Đình Phong vẫn chu cấp cho hai con trai.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, sau khi ly hôn nam diễn viên để lại khá nhiều tài sản cho vợ cũ trong đó có cổ phần công ty, cửa hàng, tiền mặt.

Nguồn ttv24

Trương Bá Chi rao bán biệt thự vì gặp khó khăn về tài chính Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment