Monday, October 5, 2020

Gái Zalo: Nhanh – rẻ – nhiệt tình và nhiều bệnh xã hội!

 “Bình thường em đi tàu nhanh 300 nghìn, qua đêm là 1 triệu, nhưng mà hai anh thì phải thêm tiền em mới cân được!”. Hương Trà – “nghệ danh” của một gái gọi trên Zalo đã ngã giá nhanh chóng và “chân thành” như thế!

Gái Zalo: Nhanh – rẻ – nhiệt tình và nhiều bệnh xã hội!

Chân dung một gái gọi chuyên nghiệp trên Zalo.

“Bao nhiêu anh em cũng cân hết!”

Trước đây, khi chưa có smartphone phổ biến như bây giờ, khách m.ua d.â.m nếu muốn đổi gió thì thường phải đến nhà hàng karaoke, mát xa đèn mờ hoặc ông nào túng thiếu hơn thì ra ngoài đường “vợt” mấy ả gái đứng đường hết đát giải quyết nhu cầu. Giờ thì đã khác, công nghệ hiện đại, ai ai cũng sử dụng điện thoại thông minh với nhiều chức năng và nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Với đàn ông, mạng xã hội Zalo dường như được các “quý ông” quan tâm hơn cả bởi tính “private” (riêng tư, bảo mật) của nó. Cũng từ đây, một thị trường mua bán dâm nhộn nhịp, công khai như người ta mua mớ rau ở ngoài đường vậy.

Ngồi ở bất cứ vị trí nào ở khu vực Hà Nội, bạn chỉ cần bật chế độ định vị tìm quanh đây từ ứng dụng Zalo, chọn chế độ tìm kiếm bạn nữ, bạn sẽ thấy ngay một thế giới mua b.á.n d.â.m của vô số gái gọi có tuổi đời từ 15 đến 40 với đủ mọi tư thế mời chào “ngon, bổ, rẻ” và chất lượng thì …chưa kiểm chứng.

“Có ai đi N2 (nhà nghỉ) không? Em cần tiền, gọi cho em nhé, em ở khu vực Trần Duy Hưng….” Với đủ các nick name “gái gọi” “bán dâm” “cần tiền”…những cô gái gọi trên Zalo còn trưng ảnh khỏa thân không che mặt và ghi số điện thoại của mình ngay trên ảnh để các Thượng Đế có thể liên lạc ngay tức thì nếu có “nhu cầu” bất chợt.

Nhảy vào một nick Zalo có nghệ danh “Hương Trà”, tôi vừa gửi lời chào thì cô nàng đã trả lời ngay. Cuộc hội thoại mà nếu xui mồm vợ tôi bắt được thì tan cửa nát nhà chỉ trong vòng một nốt nhạc.

“Đi N2  không em?”

“Dạ, ok anh ạ! Anh ở đâu ạ? Em đang ở Trần Duy Hưng nè”

“Anh đang gần đó, hình trên là em thật đó à?”

“Vâng, em đảm bảo y hình luôn ạ”

“Em bao nhiêu tuổi rồi?”

“Em 18 ạ, nhưng anh yên tâm, em nhiều kinh nghiệm lắm! Anh không vui em không lấy tiền ạ!”

“Nhưng mà anh đi với bạn, em có ok không?”

“Dạ, bao nhiêu anh em cũng cân hết ạ!”

“Chơi nhỉ? Vậy em đi giá bao nhiêu?”

“Bình thường em đi tàu nhanh 300 nghìn, qua đêm là 1 triệu, nhưng mà hai anh thì phải thêm tiền em mới cân được!”.

“Ok! Vậy chốt địa điểm đi anh qua luôn”

Hương Trà chốt nhanh địa chỉ rồi hẹn 30 phút có mặt tại điểm hẹn. Nhanh chóng, tiện lợi, không mất công môi giới, không mất thời gian đi hát hò chọn lựa, một thế giới gái gọi với đủ mọi loại gái trên Zalo cho tất cả các khách m.ua d.â.m chọn lựa. Mặt trái của Zalo đã “phát huy” một cách tích cực trong công cuộc “phổ biến” mại dâm mọi lúc, mọi nơi.

Chỉ cần bật chế độ định vị, tìm bạn nữ và thế là…một danh sách gái gọi hiện ra cho các “quý ông”  tha hồ chọn lựa.

“Bạn đồng nghiệp của em đứa nào cũng dùng Zalo tiếp thị, đông khách lắm!”

Chúng tôi ngồi chờ Hương Trà ở một nhà nghỉ sau khu vực đường Nguyễn Chánh. 15 phút đã thấy cô nàng gõ cửa phòng, nhìn bên ngoài trông Hương Trà nom gấp đôi số tuổi khai man trên Zalo, mặt mũi cũng nhiều mụn, không mượt mà như trên ảnh thật.

Vừa vào, cô cười như được mùa, cởi quần áo rất nhanh rồi giục “hai anh nhanh lên em còn có sô khác, anh thông cảm cho em!”. Nghe vậy, cậu bạn tôi đi xuống phòng và để tôi ở lại để lấy thông tin về dịch vụ gái gọi này.

“Anh không có nhu cầu làm chuyện ấy, nhưng anh muốn nói chuyện với em một chút cho đỡ buồn thôi, em yên tâm anh sẽ trả tiền như thỏa thuận”.

Trà chẳng nói chẳng rằng lại mặc váy áo nhanh như tên lửa “ối giời, em thì có gì mà kể ạ? Thì cũng làm ăn đổ mồ hôi sôi nước mắt thôi anh, em cũng có đi ăn cướp của ai đâu!”.

Nghe giọng của cô nàng có vẻ phản kháng, tôi hỏi “Sao em biết đăng hình lên Zalo tìm khách vậy?”

“Có gì khó đâu, bạn đồng nghiệp của em đứa nào cũng làm thế, vừa nhanh vừa tiện, cung cầu gặp nhau mà không phải qua môi giới, bảo kê. Làm được nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít không phải bị cắt cầu, chi màu cho bọn bảo kê anh ạ! Mà đông khách lắm, chỉ sợ không có sức mà làm”.

“Bao nhiêu anh cũng cân hết thế này mà bảo không có sức? thế không sợ bệnh à?” tôi nửa đùa nửa thật rồi cho cô Trà một điếu thuốc. Cô móc ngay cái bật lửa trong túi châm thuốc rồi rít một hơi quay sang trả lời tỉnh queo: “Sợ gì? Khách bọn em toàn người tử tế, dân công sở trí thức thì làm sao có bệnh được?”.

Tôi phát hoảng trước suy nghĩ có vẻ “rất phù hợp” với độ tuổi 18 của cô, tuy thế tôi cứ nghĩ các cô gái gọi phải rành mấy cái khoản bảo vệ bản thân tránh khỏi các bệnh t.ình d.ụ.c lắm cơ, hóa ra tôi đã nhầm. Trộm nghĩ, chắc không ít các “quý ông” nhầm nhọt như mình đâu, cứ “người đàn ông chân thật” xong rồi thì mang một ổ bệnh về nhà cho vợ, nghĩ mà sợ!

Trò chuyện dăm ba câu mà điện thoại của Trà cứ “ting ting” tiếng báo có tin nhắn. Trà vừa nói chuyện vừa trả lời khách rồi bảo “Thôi, anh nói chuyện mà không chén thì em lấy anh tiền giờ 150 nghìn thôi, coi như tiền xe ôm”. Nói xong, cô giơ tay đòi tiền và đứng dậy ra về, không quên câu khuyến mãi “Lần sau có nhu cầu thì alo em nhé, em chăm, ngoan, thơm có bảo hành trên Zalo đấy ạ!”.

Gái gọi công khai trên Zalo, mua bán dâm dễ như mua rau.

Những cái bẫy sau những nick bán dâm

Đằng sau những nick mời chào mua dâm thật, có rất nhiều nick ảo lập ra với mục đích lừa đảo. Chát với một số nick ảo, thấy chủ nick mè nheo đòi nạp tiền điện thoại rồi mới cho xem hình thật là biết ngay nick đểu. Không những thế các “quý ông” chăn các loại rau còn lên diễn đàn chăn rau chia sẻ kinh nghiệm đau thương từ việc “mua tình” Zalo và dính những “cú phốt” đắng lòng. Có người thì bị gái bán dâm đưa vào tròng bằng cách dụ cởi hết quần áo rồi cho một hội cùng hội cùng thuyền nhảy vào đánh ghen và chiếm đoạt tài sản, có người sau khi vào nhà nghỉ thì ngủ mê man không biết gì, tỉnh dậy chẳng còn cái quần để mặc trong trạng thái trúng thuốc mê, người thì về nhà mấy hôm sau ngứa hết vùng kín, đi khám tá hỏa ra có khuẩn lậu, báo hại cả vợ cả chồng phải cùng nhau chữa trị, chỉ vì thói “ham vui” tìm gái gọi trên Zalo!

Gái Zalo: Nhanh – rẻ – nhiệt tình và nhiều bệnh xã hội! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment