Monday, October 5, 2020

Bất ngờ về nhân thân của cô dâu ‘bỏ bom’ 150 mâm cỗ

 Theo lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ, gia đình của C.T.U có hoàn cảnh rất khó khăn và cô gái này từng tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm mầm non.

Chiều 2/10, lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị vẫn tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai của C.T.U (SN 1996, trú tại bản Co Thón, xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ) để làm rõ việc người này “bom” 150 mâm cỗ của nhà hàng Tâm Phúc (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).

C.T.U tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm mầm non vào năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa có việc làm.

“Bố mẹ cô gái này là dân tộc Thái, gia đình có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Sau khi biết chuyện của con gái, hai người này xuống đơn vị khóc rất nhiều. Họ không nói rõ tiếng Kinh, chỉ nói được rằng không có tiền trả số nợ con gái gây ra”, vị lãnh đạo cho hay.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo cũng cho hay, lời khai của C.T.U còn nhiều điểm rất mâu thuẫn.

Bất ngờ về nhân thân của cô dâu ‘bỏ bom’ 150 mâm cỗ

Khu vực tổ chức 150 mâm cỗ do C.T.U đặt nhưng không có một ai đến dự.

Trước khi “bom” 150 mâm cỗ của nhà hàng Tâm Phúc, C.T.U còn đặt 156kg gà, 40 kg giò và 190 đĩa hoa quả tráng miệng vào ngày 24/9 nhưng chưa trả tiền chủ quán.

Trước đó, cơ quan công an liên lạc không được với C.T.U để triệu tập người này lên làm việc nên tổ chức truy tìm. Đến khoảng 18h ngày 1/10, lực lượng chức năng phát hiện U. ở khu vực gần biên giới tại xã Thanh Luông, huyện Điện Biên và đưa về trụ sở làm việc.

Theo đơn trình báo của ông Vũ Thế Long (chủ nhà hàng Phúc Tâm), vào tháng 9, ông giao kết hợp đồng bằng miệng với một khách nữ thường xuyên đến nhà hàng ăn uống, yêu cầu nhà hàng làm cỗ cho đám cưới của mình.

Vị khách nữ này đặt 150 mâm cỗ với giá 1.350.000 đồng/mâm, hẹn tổ chức vào trưa 30/9/2020. Tuy nhiên đến thời điểm tổ chức, nhà hàng không thấy có bất cứ khách nào đến dự tiệc, người đặt cỗ được cho là cô dâu cũng tắt điện thoại, không liên lạc được.

Ông Long cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nhà hàng đã livestream để nhờ cộng đồng “giải cứu” 150 mâm cỗ với giá rẻ chỉ 500.000 đồng/mâm. Đồng thời, chủ nhà hàng cũng trình báo sự việc với cơ quan công an.

Cũng theo ông Long, trong ngày đặt cỗ, cô dâu vẫn đi thử váy cưới, thuê trang điểm, không có sự khác thường nào.

Mạnh Đoàn

Nguồn VTC News:

https://vtc.vn/bat-ngo-ve-nhan-than-cua-co-dau-bo-bom-150-mam-co-ar572738.html

Bất ngờ về nhân thân của cô dâu ‘bỏ bom’ 150 mâm cỗ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment