Sunday, October 4, 2020

Kim Lý khoe nơi nghỉ dưỡng, lộ luôn ảnh ngủ không che của Hà Hồ

 Nam diễn viên khoe nơi nghỉ dưỡng cùng người yêu và bé Subeo nhưng trong khung ảnh lại dính luôn cảnh Hà Hồ say giấc nồng.

Sau đêm nhạc mang đậm dấu ấn thương hiệu cá nhân, Hà Hồ đã tuyên bố nghỉ dưỡng để tận hưởng cuộc sống vì đã cống hiến cho âm nhạc bằng tất cả năng lượng. Ai cũng hiểu là nữ ca sĩ ngầm ám chỉ việc sắp “vỡ chum” và phải ở cữ nên thời gian tới sẽ không thể thấy Hà Hồ xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí hoặc trên sân khấu.

Tối qua (3/10), Kim Lý đã đăng tải một đoạn story trên facebook để khoe không gian căn phòng ở khu nghỉ dưỡng của mình cùng với Hà Hồ và bé Subeo. Tuy nhiên, nam diễn viên lại vô tình cho thấy một hình ảnh khá thú vị của người yêu. Khi lia máy quay gian phòng, Kim Lý để lọt thỏm cảnh Hà Hồ đang nằm ngủ với khuôn mặt mộc xinh thật xinh. Dù ngủ say nhưng cô vẫn rất ý tứ dùng gối che đi phần bụng của mình khi nằm nghiêng. Bé Subeo bất ngờ tạo mặt xấu trước ống kính của bố dượng. Có thể thấy, cặp đôi đang đi tận hưởng một chuyến du lịch với nắng vàng và biển xanh vô cùng thoải mái.

Kim Lý khoe nơi nghỉ dưỡng, lộ luôn ảnh ngủ không che của Hà Hồ

Hình ảnh Hà Hồ đang say ngủ nhưng vẫn ý tứ dù lọt vào ống kính của Kim Lý

Hà Hồ hẳn là bà bầu chăm đi nhất quả đất. Trong suốt những tháng mang thai, Nữ hoàng giải trí liên tục di chuyển cho các chuyến công tác phục vụ việc kinh doanh. Cô xuất hiện tại các sự kiện quảng bá thương hiệu mĩ phẩm riêng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tích cực tập luyện và liên tục thực hiện 4 đêm nhạc trong chuỗi dự án của bản thân. Xuyên suốt những ngày bận rộn, Kim Lý luôn ở cạnh chăm sóc và ủng hộ cho cô. Nữ ca sĩ không ngần ngại gọi anh là “ông chồng” trước mặt tất cả mọi người như một cách khẳng định chủ quyền.

Kim Lý khoe nơi nghỉ dưỡng, lộ luôn ảnh ngủ không che của Hà Hồ

Bé Subeo cũng có mặt trong chuyến đi nghỉ dưỡng

Kim Lý khoe nơi nghỉ dưỡng, lộ luôn ảnh ngủ không che của Hà Hồ

Cuối cùng Kim Lý đã xuất hiện rồi đây!

Kim Lý khoe nơi nghỉ dưỡng, lộ luôn ảnh ngủ không che của Hà Hồ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment