Sunday, October 4, 2020

Cô gái đi thuê trọ bị cưỡng hiếp nhưng ‘đến tháng’, yêu râu xanh bắt nạn nhân kích dục

 Cô gái đi thuê phòng trọ bị đối tượng lừa rồi ép quan hệ, tuy nhiên sau khi xác định nạn nhân đang đến tháng hắn ép cô gái kích dục.

Ngày 2/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM đã khởi tố Nguyễn Thành Trung (27 tuổi), Phan Huỳnh Tuấn T. (17 tuổi), Huỳnh Nhật H. (15 tuổi, ngụ quận 12), Nguyễn Thị Lý (22 tuổi, quê Tây Ninh) về các hành vi: hiếp dâm, cướp tài sản và không tố giác tội phạm.

Theo điều tra ban đầu, do không có tiền tiêu xài, khoảng tháng 9/2020, Trung nảy ý định lên mạng Facebook để tìm những phụ nữ có nhu cầu thuê phòng trọ, lừa đưa vào khách sạn nhằm cướp tài sản.

Gã tạo tài khoản Facebook “Huỳnh Đông”, nhắn tin qua ứng dụng Facebook Messenger với tài khoản Facebook “H…” của chị X., nói dối là có phòng trọ cho thuê, hẹn đến xem phòng.

Tối 18/9, Trung đi xe máy đến một khách sạn trên đường TTN01 (P.Tân Thới Nhất) thuê phòng rồi đứng tại bãi xe khách sạn đợi.

Lát sau, cô gái tên X. đi xe máy đến gửi tại bãi xe khách sạn. Khi vào phòng, cô này đang xem nhà vệ sinh thì bị Trung xô té xuống sàn nhà, đánh vào mặt, bóp miệng không cho nạn nhân tri hô.

Cô gái đi thuê trọ bị cưỡng hiếp nhưng ‘đến tháng’, yêu râu xanh bắt nạn nhân kích dục

Nguyễn Thành Trung

Nạn nhân chống cự quyết liệt, khi thấy Trung định xâm hại mình, nạn nhân van xin nói đang “đến tháng”. Sau khi xác định chị X. nói thật, gã ép buộc chị này phải kích dục cho mình. Dù nạn nhân kiên quyết từ chối, nhưng đối tượng vẫn ngoan cố ép phải làm theo.

Sau đó, Trung cướp điện thoại Samsung S8 PLus của nạn nhân. Gã trói tay chị X. bằng áo và khăn tắm. Trung lấy điện thoại của mình gọi T. bảo lấy dây và khăn mang đến khách sạn để trói người rồi chạy xe của Trung về nhà, vì Trung vừa mới “ăn” được 1 “con xe”. Trung còn bảo T. rủ H. đi cùng. Nghe Trung hứa sẽ cho mỗi tên 500 ngàn đồng, 2 đối tượng vị thành niên liền làm theo.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, T. lái xe Future chở H. đến khách sạn trên. T. đi bộ mang theo khăn và dây chuẩn bị sẵn lên phòng 106 đưa cho Trung.

Sau đó, Trung đưa chìa khóa xe và bảo T. xuống bãi xe khách sạn lấy xe của mình mang về. Do xe của T. bị thủng lốp nên T. và H. vẫn đứng ngoài khách sạn đợi Trung. Sau khi T. ra khỏi phòng, Trung kéo chị X. ra khỏi nhà vệ sinh, buộc phải vào trong tủ quần áo của khách sạn. Y lục soát túi quần jean của nạn nhân, “vét” sạch 263.000 đồng, rồi trói chân, tay, nhét khăn vào miệng chị X.

Trung lục lấy chìa khóa xe máy của chị X. rồi xuống bãi xe khách sạn lấy xe Vission của nạn nhân tẩu thoát cùng đồng bọn. Trung và T. mang xe máy của chị X. đến gửi tại bãi giữ xe của một bệnh viện ở P3 Q.Gò Vấp.

Rạng sáng 19/9, sau khi được nhân viên khách sạn giải cứu, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Trung sau đó gọi điện cho bạn gái là Lý nói đã lấy được 1 xe và 1 điện thoại. Cả hai mang điện thoại của nạn nhân đi cầm được 2 triệu đồng. Đến ngày 22/9, nhóm trên lấy xe của nạn nhân từ bãi giữ xe của bệnh viện mang đến phòng trọ của Lý gửi lại.

Hai hôm sau, khi nhóm trên đang có mặt tại tiệm Internet ở phường Hiệp Thành thì Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 12 bất ngờ xuất hiện đưa về trụ sở để điều tra.

Thu Thủy (Tổng hợp)

Nguồn Đất Việt: http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/co-gai-di-thue-tro-bi-doi-tuong-ep-kich-duc-3419991/

Cô gái đi thuê trọ bị cưỡng hiếp nhưng ‘đến tháng’, yêu râu xanh bắt nạn nhân kích dục Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment