Sunday, October 4, 2020

2 nữ sinh nhảy uốn éo đủ tư thế trên bàn làm việc của giáo viên

 Đáng chú ý, hai nữ sinh này lại nhảy múa tại bàn làm việc lớn trong phòng họp của giáo viên thay vì nhảy dưới sàn nhà. Đây chính là lý do khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở nơi được coi là “trồng người”.

Chiều qua (3/10), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh hai nữ sinh mặc áo dài trắng vô tư nhảy nhót trên bàn làm việc lớn trong phòng họp của giáo viên gây xôn xao. Theo đó, hai nữ sinh vô cùng xinh đẹp, tóc dài, vận chiếc áo dài trắng tinh khôi hồn nhiên nhảy nhót, uốn éo người trên nền nhạc của một bài hát nước ngoài. Đáng chú ý, hai nữ sinh này lại nhảy múa tại bàn làm việc lớn trong phòng họp của giáo viên thay vì nhảy dưới sàn nhà. Đây chính là lý do khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở nơi được coi là “trồng người”.

2 nữ sinh nhảy uốn éo đủ tư thế trên bàn làm việc của giáo viên

Hai nữ sinh nhảy uốn éo gây phẫn nộ.

Phía sau khung cảnh hai nữ sinh đang nhảy múa là chiếc bảng to ghi rõ nội dung: “Họp giao ban: thời gian, nội dung…”. Điều đó càng khẳng định rằng giáo viên chính là người để cho hai em học sinh này vào đây và thỏa sức nhảy múa.

Theo tìm hiểu, hai nữ sinh này là học sinh của một trường THPT tại Tây Ninh và sự việc mới diễn ra cách đây vài ngày.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là các bậc phụ huynh và giáo viên. Ai cũng bất ngờ với việc học sinh được thỏa sức nhảy múa trên bàn tại phòng làm việc chung của giáo viên như vậy.

2 nữ sinh nhảy uốn éo đủ tư thế trên bàn làm việc của giáo viên

Chị Chinh Đào – giáo viên cấp II tại Hưng Yên cho hay: “Mình thật sự sốc khi xem clip này, đây rõ ràng là hành vi vi phạm đạo đức của học sinh. Việc các em có thể vui chơi, ca hát ở trường học là điều bình thường, cần được khuyến khích nhưng nhảy múa uốn éo, lại trên bàn làm việc ở hội trường như thế kia là không được phép. Mình cũng không rõ thầy cô giáo ở đó có biết không nhưng học sinh được vào đó chắc hẳn phải có sự đồng ý của một giáo viên nào đó”.

Thành viên Ngọc Hương phẫn nộ: “Trời ơi! Tư cách học sinh giờ xuống cấp ghê gớm luôn. Tại sao giáo viên, ban giám hiệu nhà trường lại có thể để hai nữ sinh này vô tư nhảy nhót rồi uốn éo trên bàn làm việc như thế này? Tôi đề nghị nhà trường sớm vào cuộc làm rõ sự việc, có hình thức kỷ luật xác đáng với hai học sinh này, người quay clip và cả giáo viên đồng ý cho các em ấy vào phòng hội trường nữa”.

2 nữ sinh nhảy uốn éo đủ tư thế trên bàn làm việc của giáo viên

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là các bậc phụ huynh và giáo viên. (Ảnh chụp màn hình)

“Ý thức học sinh lẫn giáo viên đều tồi tệ như vậy à? Sau khi xem clip này, tôi thấy lo ngại về đạo đức của học sinh quá. Tại sao nhà trường lại để học sinh nhảy múa tại phòng giáo viên rồi quay clip, đăng lên mạng xã hội như vậy? Thật không thể chấp nhận nổi”, nickname Phú Trần bình luận.

Một số người lại cho rằng không nên quá khắt khe với những trò chơi tinh nghịch của lứa tuổi học sinh. Bạn Vũ Bình cho biết: “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò cơ mà. Tôi nghĩ mọi người không nên ném đá hay lên án các em ấy. Đây cũng chỉ là một trong những trò chơi nghịch ngợm của chúng mà thôi. Hãy để cho con trẻ thỏa sức chơi đùa múa hát”.

“Mình xem thấy bình thường, thậm chí còn vui vui, biết bao nhiêu ký ức tuổi học trò ùa về. Nếu được quay trở lại thời cắp sách tới trường, mình sẽ rủ đám bạn quẩy tưng bừng như vậy. Bởi qua rồi mình mới nhận ra, tuổi học sinh là đẹp và đáng nhớ nhất”, bạn Lam Nguyễn bày tỏ.

Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh vô tư nhảy nhót trong bộ áo dài truyền thống nhưng bên trong chỉ có quần lót mà không có quần dài. Cụ thể, cô gái mặc đồng phục nữ sinh mặc áo dài trắng uốn éo dưới nền nhạc bài hát Hey Macarena nổi tiếng đã được remix cho thêm phần sôi động. Cô gái này nhảy theo điệu twerking dance.

Dù mặc áo dài trắng quá mỏng, lại không mặc quần dài nên mỗi khi nữ chính biểu diễn những vũ đạo lắc hông thì không thể che nổi sự phản cảm đến khó coi.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

2 nữ sinh nhảy uốn éo đủ tư thế trên bàn làm việc của giáo viên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment