Monday, October 5, 2020

Nữ khách lên xe lăn ra ngủ, tài xế lên mạng nhờ xử lý….

 Nhiều người nghĩ rằng nghề lái taxi là nghề khá an nhàn với mức lương thu nhập khá cao trong xã hội, nhưng nghề này khá vất vả và đầy những cạm bẫy ập đến bất kì lúc nào. Người tài xế cần phải thật tỉnh táo và vô cùng kiên định.

Nữ khách lên xe lăn ra ngủ, tài xế lên mạng nhờ xử lý….


Bài viết của anh trên MXH

Nhiều người nghĩ rằng nghề lái taxi là một nghề khá an nhàn với mức lương thu nhập khá cao trong xã hội, nhưng ít ai biết được rằng nghề này khá vất vả, thậm chí đối mặt với nhiều cám giỗ rình rập người tái xế.

Nữ khách lên xe lăn ra ngủ, tài xế lên mạng nhờ xử lý….

Đối với người tài xế, việc thức đêm đã trở nên quá quen thuộc như công việc mưu sinh hằng ngày, thậm chí họ còn trông cho đêm kéo dài để Gươm thêm thu nhập vì thông thường buổi tối khách có nhu cầu đi lại nhiều hơn ban ngày.

“Chạy đêm được cái là có khách nhiều, bởi buổi tối khách đi chơi nhiều vì thế họ thường bắt taxi đi lòng vòng ngắm cảnh thành phố, thậm chí đôi khi còn cho thêm tiền hoa hồng, số tiền tuy nhỏ nhưng cũng phần nào tạo động lực cho anh em chạy đêm, để kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình.”- anh chia sẻ

Khó khăn, vất vả, rồi cạnh tranh gây gắt, song trong đời sống thường ngày, các tài xế vẫn luôn dành cho đồng nghiệp sự tôn trọng, sự quan tâm, bởi ai cũng phải mưu sinh, phải lo cho gia đình các bác ạ. Làm nghề này khổ lắm

Share: Lu Kiem

Nữ khách lên xe lăn ra ngủ, tài xế lên mạng nhờ xử lý…. Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment