Saturday, October 5, 2019

Giảm béo từng bộ phận cho phụ nữ

Đối với nữ giới, những bộ phận như bụng, eo, mông, đùi là những bộ phận dễ béo nhất. Khi đã béo lên rồi thì muốn giảm đi cũng không hề dễ dàng chút nào. Hãy cùng tìm hiểu những cách hiệu quả để bạn có chiến lược giảm béo cho từng bộ phận nhé.

Giảm béo từng bộ phận cho phụ nữ

1. Bài tập cho những người có đôi chân quá to

Phương pháp vận động: Lấy một chiếc ghế băng dài, đặt một chân lên đó, chân kia duỗi thẳng, nâng trên không. Hai tay vịn vào tường hoặc một chỗ nào đó để giữ thăng bằng, sau đó từ từ kiễng lên bằng mũi chân, đến mức cao nhất thì dừng lại một chút, tốt nhất là đếm từ 1 đến 5, sau đó từ từ hạ gót chân xuống, làm khoảng 5 -10 lần và 2 chân cứ liên tục đổi cho nhau. Hiệu quả của phương pháp vận động này là làm đẹp chân và đùi, giảm lượng mỡ thừa.

Liệu pháp ăn uống: Canh bí đao, cải xoong là thức ăn hiệu quả cho người có đôi chân to.

Nguyên liệu: 1 quả bí đao, thịt lợn nạc 2 lạng, hạt ý dĩ.

Cách làm:

– Bí đao không gọt vỏ, cắt miếng.

– Rửa sạch thịt lợn, cắt miếng, nước đun sôi, cho thịt lợn vào luộc 2-5 phút.

– Đổ thêm nước sôi vào nồi, cho bí đao, ý dĩ vào, đun to lửa trong 10 phút, cho thêm muối và gia vị vào cho vừa.

Tác dụng: Chống giữ nước, sạch ruột, giải phóng lượng mỡ thừa.

2. Bài tập cho những cái eo thùng phi

Phương pháp vận động: Hai tay chống xuống đất, đỡ toàn bộ cơ thể, 2 cánh tay duỗi thẳng, eo lấy sức từ từ nâng lên, cơ thể tạo thành hình hơi cong cong, giữ nguyên đếm đến 5. Lặp lại động tác này khoảng 10 lần là đủ.

Tác dụng: Giúp giải phóng lượng thịt thừa, mỡ thừa ở phần eo, tăng sức khỏe cơ bụng.

Liệu pháp ăn uống: Nước sắc sơn tra và hà thủ ô là loại thuốc giảm cân đầu tiên được các chị em có vòng eo quá cỡ lựa chọn.

Nguyên liệu: Sơn tra 15g, hà thủ ô 15g.

Cách làm: Rửa sạch sơn tra và hà thủ ô, để riêng, cắt nhỏ rồi cho lẫn vào nồi, đổ nước vừa đủ ngâm trong 2 tiếng, rồi đun tiếp 1 tiếng, cuối cùng gạn lấy nước, ngày uống một bát, chia làm 2 lần, uống khi còn nóng.

Tác dụng: Nước sắc sơn trà, hà thủ ô có công dụng hòa huyết thông mạch, lợi tiểu tiêu phù, hạ mỡ máu… thích hợp dùng cho người bị chóng mặt hoa mắt, mình mẩy nhức mỏi và béo phì…, đặc biệt giúp tiêu hao mỡ ở hông và eo.
Giảm béo từng bộ phận cho phụ nữ

3. Bài tập cho những phụ nữ có bụng to

Phương pháp vận động: Nằm trên giường hoặc trên sàn, giơ chân lên sao cho chân hợp với thân mình một góc 90 độ, sau đó phần bụng lấy sức từ từ nâng vai dậy hướng về phía đầu gối, nâng được đến mức tối đa thì giữ một lúc, tốt nhất là đếm đến 5 rồi lại đưa cơ thể về tư thế nằm thẳng.

Tác dụng: Giảm mỡ bụng, làm cơ bụng săn chắc

Liệu pháp ăn uống: Canh măng, mộc nhĩ trắng có thể giúp bạn cải thiện cái bụng to của mình.

Nguyên liệu: Măng 1g, mộc nhĩ trắng 10g, trứng gà, muối tinh, một chút mì chính.

Cách làm: Trước tiên sơ chế măng sạch sẽ, mộc nhĩ trắng ngâm vào nước cho nở, trứng gà đập vào bát đánh cho bết như hồ, đun sôi nước, đổ trứng gà vào, bỏ luôn măng và mộc nhĩ vào, đun nhỏ lửa trong 10 phút, rồi thêm muối và mì chính vào cho vừa.

Tác dụng: Giảm béo, làm đẹp da, đặc biệt thích hợp cho giảm béo thành bụng.
Giảm béo từng bộ phận cho phụ nữ

4. Bài tập cho mông kiểu quả dưa

Phương pháp vận động: Đứng thẳng người, cố gắng duy trì trạng thái này, hai tay bám vào thành ghế hoặc vào tường nếu ghế kê sát tường, chân trái giữ thẳng, chân phải dang rộng sang ngang, từ từ cố gắng nâng cao chân phải lê về phía sau, đến mức cao nhất có thể thì giữ nguyên một lát, đếm từ 1 đến 5 rồi từ từ hạ chân phải xuống, làm như thế vài lần rồi đổi chân.

Tác dụng: Giúp bạn làm tiêu hao các mô mỡ tích dưới mông và làm chắc cơ mông, giảm phần dư thừa trên mông.

Liệu pháp ăn uống: Nên thường xuyên ăn sơn tra và rong biển.

Nguyên liệu: Rong biển tươi 3 lạng, sơn tra tươi 1 lạng, đường kính trắng 30g, một chút hành, gừng và rượu.

Cách làm: Rong biển rửa sạch cho vào nồi, cho hành, gừng, rượu và nước vào, đun to lửa cho sôi, rồi hạ nhỏ lửa cho nhừ, vớt ra thái sợi nhỏ, sơn tra bỏ hạt cũng cắt thành sợi. Sau đó trộn rong biển với đường, gắp ra, rắc sơn tra lên và rắc thêm một chút đường vào là xong.

Tác dụng: Rong biển thuộc loại lạnh, thường xuyên ăn sẽ giúp gầy đi. Sơn tra thì có công hiệu tiêu thực hóa tích, thường xuyên ăn hai thứ này sẽ có một cặp mông khỏe đẹp như ý.

5. Phần mặt:

Cố gắng làm phong phú biểu cảm trên mặt. Những người hay nói cười, ca hát để cơ mặt luôn hoạt động sẽ có một cơ mặt đẹp. Đồng thời, cố gắng giảm béo ở các bộ phận khác trên cơ thể thì tự nhiên khuôn mặt cũng sẽ trở nên thanh tú hơn.

Giảm béo từng bộ phận cho phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment