Saturday, December 14, 2019

Bốn món ăn nâng cao khả năng tình dục cho chị em

Gần đây bạn không còn nồng nhiệt trong chuyện gốichăn như trước? Một số món ăn như nộm ngó sen rau cần, đậu phụ nấu tôm... sẽ giúp bạn ham chồng hơn.

Dưới đây là một số món ăn tốt cho sức khỏe tình dục nữ giới:

Nộm ngó sen rau cần

Rau cần 250 gr, ngó sen 200 gr, dầu ăn, giấm, đường, gia vị đủ dùng. Raucần nhặt sạch, bỏ bớt lá, thái dài 5 cm. Ngó sen rửa sạch, thái chỉ.Đun sôi nước, cho rau cần và ngó sen vào chần qua, vớt ra rổ để nguội.Cho các gia vị, đường, giấm vào trộn đều là dùng được. Ăn hằng ngày,mỗi ngày ăn một lần.

Đậu phụ nấu tôm

Bốn món ăn nâng cao khả năng tình dục cho chị em
Đậu phụ rất có lợi cho chị em trong "chuyện ấy"

Tôm tươi 100 gr, đậu phụ 500 gr, hành, gừng, muối, nước, gia vị vừa đủ. Tômbóc vỏ, bỏ phần phía đầu, rửa sạch. Đậu phụ thái hạt lựu. Xào qua tômvới hành, gia vị rồi đổ đậu phụ vào đun xâm xấp nước đến khi ngấm giavị, cho hành, gừng vào là dùng được. Nên ăn liên tục trong một tháng,mỗi ngày hai lần.

Cá chép hầm hoàng tinh

Một con cá chép tươi khoảng 500 - 800 gr, hoàng tinh 20 gr, hành, gừng,tiêu hạt, gia vị, mỗi thứ một ít. Cá chép làm sạch, đánh vảy, bỏ mangvà nội tạng, cho vào chảo rán vàng. Hoàng tinh rửa sạch, băm nhỏ. Cácgia vị hành, gừng thái nhỏ phi thơm rồi đổ hoàng tinh, nước vào đunsôi, sau đó cho cá đã rán vàng vào ninh cùng, đến khi cá chín mềm làdùng được. Nên ăn nóng.

Cháo gạo nếp quả dâu

Gạo nếp 60 gr, dâu 40 gr, đường phèn, nước đủ dùng. Gạo nếp vo sạch, dâungâm rửa sạch, ngâm nước 10 phút rồi vớt ra để ráo nước. Cho gạo và dâuvào nồi nấu thành cháo rồi cho đường phèn vào là dùng được.

(Theo Sgtt)

Bốn món ăn nâng cao khả năng tình dục cho chị em Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment