Monday, April 20, 2020

Chỉ trong 10 ngày “hết sạch mụn thịt” chỉ với 1 nguyên liệu duy nhất

Mụn cóc, mụn thịt trông giống như cục u nhỏ có kích thước từ vài mm đến hơn 1cm đường kính. Nó là hiện tượng tăng trưởng da lành tính gây ra bởi u nhú ở người (HPV).

Chỉ trong 10 ngày “hết sạch mụn thịt” chỉ với 1 nguyên liệu duy nhất
Mụn thịt không ảnh hưởng sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ.

Trong hầu hết các trường hợp, mụn cóc và mụn thịt không có sự biến đổi về màu sắc da. Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp chúng biến đổi màu sắc nhẹ, nhất là ở các vùng cổ, nách, dưới ngực, bụng và bẹn. Tuổi càng nhiều lên, số lượng mụn thịt sẽ phát triển nhiều lên, có thể lên đến vài trăm cái.

Mặc dù mụn thịt có thể phát triển, chảy máu khi chịu tác động ngoại lực mụn thịt không hề nguy hiểm, nó chỉ gây mất thẩm mỹ cho người bị.

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp như đốt điện, sử dụng tia laser để “triệt” mụn thịt. Tuy nhiên, chi phí thực hiện khá cao và phải thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần. Khi điều trị, bạn phải tránh rửa mặt và kiêng khem nhiều thứ.

Để tránh được những tổn thất đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn phươngg pháp tự nhiên loại bỏ mụn thịt một cách tự nhiên, hiệu quả và nhanh chóng.

Nguyên liệu điều trị mà chúng tôi nói đến chính là giấm táo

Chỉ trong 10 ngày “hết sạch mụn thịt” chỉ với 1 nguyên liệu duy nhất
Nguyên liệu duy nhất điều trị mụn thịt chỉ có giấm táo.

Ban đầu, bạn cần phải rửa kỹ vùng xung quanh mụn thịt bằng nước và xà phòng nhẹ. Sau đó, ngâm mụn thịt trong nước trong 15 phút, hoặc cẩn thận chà xát nó với một bàn chải đánh răng và sau đó lau khô nó.

Sau đó, một lần nữa, nhúng một miếng bông trong giấm táo và áp dụng nó vào các khu vực bị mụn thit. Giữ nguyên giấm táo trên vùng da có mụn trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Nên thực hiện lặp lại 3 lần một ngày, 3-4 ngày/tuần để có kết quả tốt.

Sau khoảng 10 ngày thực hiện, mụn thịt sẽ chuyển sang màu tối và vảy sẽ được hình thành. Cuối cùng, mụn thịt sẽ bong theo những lớp vảy đó.
Chỉ trong 10 ngày “hết sạch mụn thịt” chỉ với 1 nguyên liệu duy nhất
Sau khoảng 10 ngày thực hiện, mụn thịt sẽ chuyển sang màu tối và vảy sẽ được hình thành.

Tùy thuộc vào kích thước của mụn thịt, một số vết sẹo có thể được để lại, bạn có thể dùng gel có trong nha đam đắp lên vết sẹo để xóa mờ chứng. Tuy nhiên, nếu những chiếc mụn thịt quá bé, bạn có thể sẽ chẳng gặp bất kì vết sẹo nào.

Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, hãy lưu ý những lời khuyên sau đây:

– Áp dụng giấm táo chính xác trên mụn cóc và mụn thịt để giấm không chảy vào xung quanh, để ngăn ngừa kích ứng.

– Không áp dụng giấm táo khi phần mụn đã đóng vảy.

– Các lớp vảy sẽ tự tróc ra, không nên dùng tay cạo vảy sẽ dễ gây chảy máu và để lại sẹo.

Minh Tâm (Theo Healthy Food Team)

Chỉ trong 10 ngày “hết sạch mụn thịt” chỉ với 1 nguyên liệu duy nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment