Wednesday, June 17, 2020

Bắt được quả tang thích khách ngang nhiên trộm vợ người khác đã thế còn dắt nhau đi nhà nghỉ tò tí te

Mặc dù đây không phải lần đầu anh chồng bắt được chị nhà đi bèm bẹp cùng người khác, nhưng vì thương gia đình, thương con nên anh đều tha thứ, tuy nhiên thì lần này hết thứ tha nổi vì người vợ tào khang của anh quá ư là bố láo.

Bắt được quả tang thích khách ngang nhiên trộm vợ người khác đã thế còn dắt nhau đi nhà nghỉ tò tí te
Chị bảo chị vào nhà nghỉ với thích khách là chỉ vào thôi chứ chưa làm gì cả, 2 lần rồi chỉ vào đây thôi, rồi chị thề!

Trong khi thích khách là người có đôi môi dẻo quẹo, thường xuyên quan tâm chị bằng lời nói như khi chị ốm thì thích khách nhắc chị đi mua thuốc. Chị phải lái xe đi đâu đó thì nhắc chị phải chạy xe cẩn thận, còn anh chồng chả nói được câu nào tử tế, mà chỉ hành động:

_ Chị ốm, anh đưa chị đi khám, mua thuốc cho chị uống. chị chạy xe ngoài đường, anh không nói gì và sợ chị đi đường nguy hiểm nên luôn chủ động đưa chị đi lại ở bên ngoài. Mua SH cho chị đi, kiếm tiền cho chị tiêu, thế mà chị sướng quá hóa dở người...!

Đấy, phụ nữ có thể gào lên sung sướng hay cảm ơn rối rít khi được một người đàn ông mua sắm cho món đồ đắt tiền nhưng người mà họ nhớ nhất, yêu thương nhất lại là kẻ nói những lời xạo non cho họ nghe mỗi ngày...!

Người mua thuốc cho em em không yêu, kẻ miệng lưỡi đầu môi em lại say như điếu.

Bưởi tham khảo từ video của Phạm Tiến
Beatvn

Bắt được quả tang thích khách ngang nhiên trộm vợ người khác đã thế còn dắt nhau đi nhà nghỉ tò tí te Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment