Saturday, June 6, 2020

Tức giận với trọng tài, CĐV Nam Định trút giận lên cầu thủ đội khách

Bức xúc vì cho rằng trọng tài bắt nặng tay với đội nhà, các CĐV Nam Định đã ném nhiều vật thể lạ về phía các cầu thủ đội khách Viettel.

Đúng như dự đoán của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trận cầu tâm điểm vòng 3 V.League giữa chủ nhà DNH Nam Định và Viettel đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính với 3 bàn thắng được ghi cùng chiến thắng 2-1 nghiêng về thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Trận đấu diễn ra trong thế rằng co, và bước ngoặt đã xảy ra ở phút thứ 77 sau khi Lâm Anh Quang rời sân với tấm thẻ đỏ khi phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đội khách.

Dẫu vậy, các cổ động viên Nam Định cho rằng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đã quá nặng tay với đội chủ nhà và có nhiều tiếng còi không chính xác.

Cụ thể, phút 82, Bruno sau một pha thúc cùi chỏ với Mạnh Hùng chỉ phải nhận thẻ vàng. BHL và nhiều CĐV Nam Định phản ứng dữ dội khi cho rằng chân sút của Viettel xứng đáng nhận thẻ đỏ với hành vi trên, và trọng tài đã quá nương tay với cầu thủ của đội khách.

Tức giận với trọng tài, CĐV Nam Định trút giận lên cầu thủ đội khách
Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu rút thẻ đỏ với cầu thủ Nam Định

Quá bức xúc với cách cầm còi nghiệp dư của trọng tài, nhiều tiếng la ó trọng tài Nguyễn Ngọc Châu xuất hiện trên các khán đài, thậm chí một số cổ động viên quá khích đã ném vật thể lạ hướng về các cầu thủ Viettel sau khi trận đấu kết thúc. Trên đường vào đường hầm, Hoàng Đức suýt chút nữa đã “dính chưởng”.

Trong khi đó, phát biểu trong buổi họp báo sau trận, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ: "Dù thua Viettel rất là buồn nhưng chúng tôi không chê trách cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức. Kết quả như vậy thì đành chấp nhận", trợ lý của Nam Định mở đầu cuộc họp báo.

Nói về tấm thẻ đỏ của Lâm Anh Quang, ông Dũng cho rằng, lỗi là ở trọng tài: ''Thủ môn đấm bóng về gôn lại thổi hết gôn. Đó là những tình huống khiến cầu thủ ức chế.

Tình huống của Lâm Anh Quang cũng là vào bóng thôi, không cố ý, lúc đấy ông rút thẻ đỏ trong thế trận như thế thì đẩy trận đấu lên cao trào. Tôi nghĩ cách xử lý của trọng tài không phải xử ép Nam Định mà quá non về chuyên môn. Họ bỏ qua lỗi rất nhiều", theo Sức khỏe đời sống.

Với trận thua này Nam Định tiếp tục nằm ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng, trong khi Viettel đã chính thức có mặt trên nhóm trên với 7 điểm.

Tức giận với trọng tài, CĐV Nam Định trút giận lên cầu thủ đội khách Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment