Thursday, July 16, 2020

Phẫn nộ bé trai bị bố bạn đấm hộc máu mồm: ‘Cháu bị đạp vào tường, vừa khóc vừa xin nhưng vẫn bị đánh tiếp’

Đúng lúc đưa con đi học, chị H. nhìn thấy bé trai bị đạp vào tường, máu me khắp mặt. Biết chuyện chẳng lành chị vội dựng xe rồi lao vào can ngăn người đàn ông đang hành hung cháu bé.

Liên quan đến sự việc học sinh lớp 1, trường Tiểu học Hữu Nghị (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) bị bố của bạn học cùng lớp đánh, hiện cơ quan công an vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng hành hung học sinh để tiếp tục điều tra.
Phẫn nộ bé trai bị bố bạn đấm hộc máu mồm: ‘Cháu bị đạp vào tường, vừa khóc vừa xin nhưng vẫn bị đánh tiếp’
Trưa 14/7, chị N. H. (37 tuổi, người đầu tiên chứng kiến sự việc) cho biết khi đang chở con đi học đến gần trường thì phát hiện bé K. (học sinh lớp 1) đang bị ông Phạm Duy Đức (phụ huynh bạn cùng lớp) hành hung, quá sợ hãi khi nhìn thấy bé trai bị đánh chảy máu mũi, chị H. vội dựng xe lao vào can ngăn.

“Khoảng 13h30 ngày 10/7 tôi chở con đi học, khi đi gần đến trường thì bất ngờ thấy ông Đức tay cầm ô chân đấm đá cháu bé. Tôi liền nhảy xuống xe bảo ơ sao anh lại đánh trẻ con thì ông Đức trả lời nó lấy đồ con nhà anh.

Thấy cháu mặt mũi máu me tôi nhảy xuống can nhưng ông Đức vẫn đánh tôi mới hô hào mọi người ơi có người đánh trẻ con. Khổ thân thằng bé con lúc đấy nó vừa khóc vừa bảo cháu xin, cháu xin cháu sẽ giả đồ cho bạn”, Chị H. bàng hoàng kể lại.
Phẫn nộ bé trai bị bố bạn đấm hộc máu mồm: ‘Cháu bị đạp vào tường, vừa khóc vừa xin nhưng vẫn bị đánh tiếp’
Bé trai lớp 1 bị đưa khỏi trường rồi bị hành hung.

Theo lời chị H. tại nơi xảy ra vụ việc vào khoảng thời gian trên rất ít người qua lại chỉ có phụ huynh đưa con em đi học, rất may chị H. phát hiện nên hô hào cứu được cháu bé.

“May sao lúc đấy tôi đưa con đi học nhìn thấy nên gọi mọi người cùng vào can ngăn cứu cháu bé chứ nếu để muộn tý nữa không biết sự việc sẽ như thế nào. Thằng bé mới lớp 1 mà bị người lớn đánh như vậy thì sao mà chịu nổi”, chị H. xót xa.
Phẫn nộ bé trai bị bố bạn đấm hộc máu mồm: ‘Cháu bị đạp vào tường, vừa khóc vừa xin nhưng vẫn bị đánh tiếp’
Nơi bé trai lớp 1 bị bố của bạn hành hung.

Liên quan đến vụ việc trên, bà Dương Thị Thanh Hương – hiệu trưởng trường Tiểu học Hữu Nghị (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) cho biết sau khi nắm bắt thông tin vụ việc nhà trường đã có báo cáo gửi cơ quan chức năng.

“Quan điểm của nhà trường cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm, đủ sức răn đe để làm gương cho các trường hợp khác.

Về phía nhà trường, Ban giám hiệu cũng đã họp với các giáo viên, đề nghị quan tâm hơn nữa đối với học sinh, khi có vấn đề cần báo ngay cho ban giám hiệu, cũng như phụ huynh để giải quyết”, bà Hương cho biết.
Phẫn nộ bé trai bị bố bạn đấm hộc máu mồm: ‘Cháu bị đạp vào tường, vừa khóc vừa xin nhưng vẫn bị đánh tiếp’
Người đứng đầu trường tiểu học Hữu Nghị cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm, đủ sức răn đe để làm gương cho các trường hợp khác.

Về phía gia đình, chị Ngô Thị Ngọc (mẹ học sinh bị hành hung) chia sẻ hiện con chị vẫn đang bị sang chấn tâm lý, sợ không dám đến trường. Gia đình chị hiện vẫn chưa có đơn từ khiếu nại gì về việc này, bởi đang rất lo lắng cho sức khỏe của con.

“Gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vì sao con tôi bị đánh. Trách nhiệm của nhà trường về việc vì sao để người lạ không phải phụ huynh học sinh vào trường đưa con tôi ra ngoài hành hung (nếu có)”, chị Ngọc cho biết.

Sáng cùng ngày lãnh đạo công an TP Hoà Bình thông tin sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Duy Đức, đồng thời đưa bé K. đi giám định thương tật từ đó làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo báo cáo từ Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình, sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 10/7, khi học sinh N.G.K. đến trường và đang ở cổng thì bị Phạm Duy Đức (SN 1978) là phụ huynh của em P.H.L. (bạn học cùng cháu K.) dụ dỗ, yêu cầu đi theo đến chỗ khuất để bạo hành, khiến cháu K. bị chảy máu mũi, miệng.

Nguyên nhân xảy ra sự việc được cho là trước đó 2 ngày (8/7), cháu K. và cháu L. trêu đùa nên xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi. Sau đó học sinh L. có báo cô giáo chủ nhiệm, sau đó cô giáo có gặp riêng 2 học sinh để lắng nghe, giải thích và đề nghị 2 học sinh xin lỗi nhau.

Mặc dù đã được nhà trường và giáo viên chủ nhiệm giải quyết tuy nhiên do vẫn còn bức xúc về việc mâu thuẫn giữa con mình với cháu N.G.K, nên khi đưa con đi học, gặp cháu K. ngoài cổng trường, Phạm Duy Đức đã có hành vi bạo hành gây thương tích đối với cháu N.G.K.

Phẫn nộ bé trai bị bố bạn đấm hộc máu mồm: ‘Cháu bị đạp vào tường, vừa khóc vừa xin nhưng vẫn bị đánh tiếp’ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment